Wednesday, December 13, 2006

Jolatonleikar og Q-bar

í kvöld verðar aðrir jólatónleikar Óla og félaga. Byrja klukkan 8 og jólafjör.
Svo er ég alltaf að spila á Q-bar á fimmtudagskvöldum. Síðasta fimmtudag var ekki Sjonni með mér heldur ENGINN ANNAR ER INGVAR VALGEIRSSOOOOOOOONNNNNN!!! Það var alveg svaka gaman enda langt, langt langt langt... síðan við höfum spilað saman ég og gússukallinn Ingvar. Og þá er nú gaman að segja frá því að ég og Ingvar munum endurtaka leikinn á morgun og spila saman af hjartans list.
alrighty...

4 Comments:

At 1:29 PM, Blogger Ingvar Valgeirsson said...

VEEEEEEEIIIIIIII!!!

Hlakka til. Svakalega.

 
At 1:45 PM, Anonymous Anonymous said...

sko ég er jafnvel að huxa um að kíkja barasta.

Bryn.

 
At 5:53 AM, Blogger Óskar þór said...

Rassgatis rassgat að vera svona erlendis, en þið eruð samt snúðar.

 
At 4:39 PM, Anonymous Anonymous said...

Gleðinleg Jól. og hafið það sem best yfir jólin.
kv Halli Hóm, Ása, Birgitta. og guðrún Margrét Hólm

 

Post a Comment

<< Home