Friday, September 09, 2005

1000 ár sagði ég!!!

Það var maður í kvöld sem sagði við mig: "þú ert listamaður, þú hefur aldrei þurft að vinna fyrir þér" Mjög magnað, ég sem hélt að það væru einmitt fokkings helvítis sjálfstæðis manna börnin sem væru þannig. Allavega þessi maður (sjálfstæðismaður og fáviti, sem þeir eru allir) þóttist geta séð það á mér að ég hafi aldrei þurft að vinna fyrir mér. Trúið mér, ég hef alveg þurft að nota mína hæfileika til þess að koma í mig og mína mat. Allt í lagi, kannski ekki alveg vetfangurinn til að SANNA það að ég hafi þurft að vinna fyrir mér, enda flest allt vinir mínir að lesa, (vona ég). En eitt verð ég að segja, ég vil ekki vera fordómafullur en verð þó að segja að ALLIR SJÁLFSTÆÐISMENN ERU FOKKING HELVÍTIS FÁVITAR... ég þorði bara aldrei að viðurkenna það. Þessi feiti fáviti þarna í kvöld var einmitt einn slíkur, feitur, í jakkafötum og fordóma fullur eins og ég. NOTA BENE ég var nú ekki búinn að segja honum að ég væri nú nokkuð hægri sinnaður sjálfur... en nei nei .. hann bara þurfti endilega að segja mér það að ég væri listamaður (fair enough, if that´s what you wanna call it) og að ég HEFÐI ALDREI ÞURFT AÐ VINNA FYRIR MÉR!!! Ég er með jöfnu: Feiti gaurinn + Pétur Blöndal = sjálfstæðismenn = fávitar!! Æji sorrý .. ég ætti kannski að láta aðeins renna af mér.... reiðinni... Nei andskotinn hafi það.. ég ætla bara að vera með sleggjudóma og leiðindi..
Eitt þoli ég ekki með marga sjálfstæðis(réttdræpa)fávita að þeir þykjast geta bara sagt að allt vinstri sinnað fólk séu bara vitleysingar út af því að einhver ein vinstri manneskja sagði eitthvað ógáfulegt fyrir 15 árum... á sama tíma hafa sjálfstæðis menn "lindarheila" eins og Pétur BLöndal (heimskasti maður í heimi) innanborðs. EN þegar maður minnist einu orði á hann þá segja allir, " æji já , það er ekkert að marka hann, hann er nú bara vitleysingur"!!. "Hæ hæ , Stefán heiti ég og er nasisti" - "ha? nasisti ? bíddu...? eins og Adolf Hitler?" - "nei nei.. ekki þannig sko ... það er nú ekki að marka hann.. hann var nú bara algjör kjáni"!!
Hinir fáu koma upp um restina vegna þess að einhvers staðar hlýtur hið raunverulega eðli að sprautast út!!! Og ég get svo svarið það að ef einhver fer að leiðrétta þetta blog af málfræðivillum þá verður sá hinn sami HANGDUR (komið af orðinu AÐ HANGA). Fokkið ykkur sjálfstæðismenn.. og megiði deyja 1000 ára löngum og kvalarfullum dauðárum!!!

9 Comments:

At 11:43 AM, Anonymous Anonymous said...

Þetta er gott dæmi um hrokafullan, fávísan sjálfstæðismann, eins og þeir eru margir hverjir. Ég vona að þú sért þá búinn að sjá að þér og kominn yfir á mína hlið, því þar eru engir feitir kallar til að hrekkja þig. Og ef þessi tiltekni maður ætlar e-ð meira að abbast upp á þig, þá er sko mér að mæta!

 
At 11:47 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég er alveg sammála þessum skrifum, enda er ég búinn að fá mig fullsaddann af flokknum og hans fíflum.

Davíð O.

 
At 12:57 PM, Blogger Ingvar Valgeirsson said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 
At 4:17 PM, Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Mig langar í tilefni þessara alhæfinga að benda á að ég hef hitt fólk frá Hafnarfirði sem eru hálfvitar með kandífloss í hausnum.
Dettur hinsvegar ekki í hug að segja að allir þaðan séu þannig.
Bentu mér á einhvern flokk sem er skárri.

 
At 5:45 PM, Blogger Stebbi Bollustrákur said...

Alþýðubandalagið!!!

 
At 7:29 PM, Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Já, það gafst svo vel síðast þegar þeir sátu í ríkisstjórn. Verðbólga sló Íslandsmet, verðtrygging lána varð til þess að fjöldi manns missti húsnæðið sitt því það gat ekki borgað af lánum og almennt klúður ostaði milljarða. Opinber afskipti af öllum rekstri gerði sjálfstæðum atvinnurekendum erfitt fyrir og olli atvinnuleysi. Aukinheldur mokuðu þeir skattpeningum landsmanna svo mjög í sérhagsmunahópa til að versla atkvæði að fjölmargir sjóðir - sem stofnaðir voru með skattpeningum okkar - tæmdust.
Ég sé það núna, þeir stóðu sig mjög vel.

 
At 2:23 PM, Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Jæja, Trausti - var eitthvað af því sem ég skrifaði rangt? Ó, nei.
Það er bara sárt þegar vinstri menn heyra sannleikann. Engin vinstri stjórn hefur setið heilt kjörtímabil. Engin vinstri stjórn hefur skilað þjóðarbúinu af sér í betra ástandi en það var þegar hún tók við því. Engin vinstri stjórn hefur lækkað skatta. Engin vinstri stjórn hefur nokkruntíma gert neitt af viti, aðeins stuðlað að atvinnuleysi, verðbólgu, skattahækkunum og óheyrilegum ríkisafskiptum.
Leiðréttu mig ef ég hef rangt fyrir mér, en hafa Alþýubandalagsmenn, sem í dag heita vinstri grænmeti, ekki eyðilegt allt sem þeir koma nálægt?

 
At 3:26 PM, Anonymous Anonymous said...

Um að gera að losa um frændi minn. Láta vaða. Og er ég þér sammála um margt en Ingvar hefur mörg sannleikskornin í skrifum sínum og þó að Davíð hætti þá er Geir H. vel upp alinn drengur.

 
At 11:04 PM, Anonymous Anonymous said...

Hhmmm, eru sjálfgæðismenn allt í einu orðnir á móti verðtryggingu lána. Þá væri kannski hægt að fara kjósa þessa bastarða.

 

Post a Comment

<< Home