Wednesday, January 25, 2006

Heima... lasinn... :(

MMMMM!!! Magapest!!
Alveg glatað að vera með svona magapest og geta ekki borðað neitt. Búinn semsagt að vera að drepast í maganum svona af og til og fara á klósettið 23098034 sinnum. VEIII!!!
Svo eru rosalega mikið af hljóðum alltaf að koma úr maganum á mér. Stundum svona eins og þúsundir lítilla loftbólna séu að springa, stundum eins og það sé að marra í gömlu seglskipi, stundum eins og þegar kafbátur er kominn á of mikið dýpi og er um það bil að fara að falla saman vegna of mikils þrýstings og stundum kemur bara gamla góða garnagaulið.

Annars var ég að horfa tilnefningar til íslensku tónlistarverðlaunanna. Þar var verið að spyrja Dr. Gunna, Ragnheiði Grö., Trabant of.l. um hvað þeim fyndist um mp3 og dreifingu tónlistar um netið. Trabant menn voru einmitt að tala hvað það væri einkennilegt þegar fólk kæmi að þeim segði eitthvað eins og: “heyrðu, frábær nýja platan ykkar maður, vinur minn brenndi hana fyrir mig um daginn og… “. Dr. Gunni sagði eitt svolítið skondið: “ég hef alltaf hlustað bara á músík í lélegu græjunum mínum, þar eru svo enginn mp3 gæði en alveg nóg fyrir mig”! Svolítið spes setning í rauninni. Svolítið eins og að segja, “ég hef nú alltaf bara komist á milli a og b á Daihatsu-druslunni minni, ég meina, við erum ekkert að tala um neinn “reiðhjólahraða” en alveg nóg fyrir mig”!

Jæja, nú fer að styttast í að ég og Símon frændi förum til Chicago og New York í “tónleikaferðalag”, djók!! Erum reyndar að fara að spila e-u Þorrablóti í Chicago og millilendum í NYC þar sem við höfum tækifæri á að eyða 1 og hálfum degi ca.
Þetta verður eflaust ossa mikið stuð.

Þeir sem ekki trúa ferðasögunni minni geta lesið þetta:
http://www.xb.is/dagny/frettin.lasso?id=2586

Jæja.. nú held að ég þurfi bara að fara á klóið!!

1 Comments:

At 10:45 PM, Anonymous Anonymous said...

Fullt af batnikveðjum úr k-ÓPAvoginum...

 

Post a Comment

<< Home