Monday, October 10, 2005

Biluð helgi

Jamm þessi helgi var nett biluð .. spilaði á föstudagskvöldi..
svo vorum við María að stússast eins og crazy í íbúðinni okkar.. bora og hengja upp drasl og þrífa..
Auk þess stoppaði ekki síminn þar sem allir vildu fá lánað dót sem ég á .. hljómborð, rafmagnspíanó og ég veit ekki hvað og hvað..
Svo er auðvitað full time djobb að hugsa um elsku litlu krússídúlluna..
Þannig að þið sem voruð að gera ykkur vonir um að ég hafi verið laus um helgina.. no f"#$ing way!!
Annars nenni ég ekki að blogga meira.. það koma allt of lítið af commentum anyway..
-Stefán

2 Comments:

At 2:11 PM, Anonymous Anonymous said...

Og þú ert sérdeilis prýðilegur handyman, þrátt fyrir að hafa haldið öðru fram, krúttinn minn.
María

 
At 5:04 PM, Anonymous Anonymous said...

Hér er komment frá mér

 

Post a Comment

<< Home